Trai chơi P10

-Trời ơi, đau quá ! Chú nói làm sơ thôi mà.-Đụ sơ này ! Đụ sơ này ! Toát lồn chưa? Toát xong thì đụ dễ hơn.Ông ta vừa nói vùa ấn đít xuống.Con bé đưa hai chân đạp ông ta một cái. Ông ta ngã ngửa xuống đất nhưng lại ngồi dậy, xáp vào nó, đè nó xuống và cho cu vào ấn thật mạnh. Con bé van xin :-Chú tha cho cháu đi.Chồng chị vẫn tiếp tục làm như điên, hình như ông ta có rất nhiều kinh nghiệm về việc này rồi. Chị không thể tưởng tượng được con cu to như vậy lại có thể lọt được vào trong cái lỗ nhỏ xíu đó. Chị nghe con nhỏ tiếp tục la khóc xin tha. Chị thấy một dòng máu rỉ ra và chảy xuống thấm ướt cả mặt ghế sa-lông. Con nhỏ la một chút rồi nằm im bất động. Chị sợ nó chết quá nên định la lên cầu cứu giùm con nhỏ, nhưng rồi, nhưng rồi...chị thấy con nhỏ ôm riết lấy chồng chị và nẩy đít lên. Cứ thế hai người quấn lấy nhau. Họ đang quá say mê chơi nhau. Đây là dịp tốt để thoát ra khỏi phòng. Chị bò vòng quanh cái bàn làm việc, mở cửa và lẻn ra ngoài kêu xích-lô bảo chở đến nhà ba má chị để gởi các món nữ trang xong lại bảo xích-lô chở về nhà chị.Chị về nhà chừng 10 phút thì ông ta về, mặt mày phờ phạc, áo quần nhăn nheo. Chị kéo ông ta vào phòng và nói lớn :-Tôi muốn chơi.Chị vừa nói vừa cởi áo sơ-mi ra nằm trên giường. Thấy ông ta không trả lời mà đi vào phòng tắm, chị lại nói :- Sao, không chơi được sao ? Sức mấy mà ông chơi thêm được.Chị lại mặc áo vào rồi nói như thật :-Cha mẹ con nhỏ đã đến đây đòi thêm tiền. Họ nói nếu không đưa thêm, họ sẽ báo công an. Họ nói ông hiếp dâm nó tại công ty.Chồng chị thoáng tái mặt. Tôi tiếp tục nói :- Được ! Ông "chơi bài ăn da" thì tôi cũng sẽ "chơi bài ăn da", Ông mua trinh thì tôi cũng sẽ mua trinh.Chồng chị vừa ngáp vừa nói :-Muốn làm gì thì làm.Thế là sau đó chị đến nhà ông già bà già ở cho đến bây giờo O oChị Mai nói xong, đưa đôi mắt ướt rất tình tứ ngước lên nhìn tôi và hỏi nhỏ:-Muốn nữa không?-Dĩ nhiên là muốn nhưng tối nay em còn phải học nhiều bài, sợ mất sức.-Ừ, thôi để dành hôm khác. Đâu phải ngày một ngày hai.Thật ra không phải vì tối nay học bài mà vì tối nay tôi phải "trả bài" cho bà Tuyết theo đúng giao ước. Ngoài ra ngày mai tôi lại còn một mối khác mà theo bà Tuyết rất hấp dẫn, nên tôi cần để dành sức.Chuyện của tôi đến đây có thể tạm chấm dứt. Vì lẽ đây là một câu chuyện thật nên tôi đã hết sức cố gắng thay đổi tên tuổi các nhân vật, tên các địa danh, thời gian xảy ra sự việc...., để vẫn trình bày câu chuyện cho hợp lý và trung thực. Tuy nhiên tôi e rằng nếu viết thêm nữa, tôi sẽ không đủ khả năng làm việc này và sẽ động chạm đến một số người. Tôi đặc biệt xin chị M.C. tha lỗi cho tôi vì đã đem chuyện riêng tư giữa tôi và chị ấy ra kể cho mọi người nghe, mặc dù chị là người rất phóng khoáng. Không biết chị có đọc được những dòng nàyBà Tuyết bưng đến cho tôi một dĩa bê thui và một ly sô-đa hột gà rồi nói :-Cháu ăn xong nằm ngủ dưỡng sức đi. Sáng mai dì đem cháu đi khám bệnh, thử máu và tối mốt ...làm việc.Tôi ngạc nhiên hỏi :-Cháu có bệnh gì đâu mà khám và thử máu.-Theo yêu cầu của một bà khách.Tôi cảm thấy hơi bị xúc phạm. Tôi nói :-Ai muốn chơi thì chơi, không thì thôi, không khám gì cả.-Cháu chịu khó chút đi. Món này béo bở lắm, lại trẻ đẹp như tiên, nhưng cháu phải có giấy chứng của bệnh viện là không bị bệnh gì cả và...-Gì nữa ?-Cháu hạn chế tối đa việc trò chuyện, nói đúng hơn là không được thắc mắc nếu thấy gì lạ. Người ta sẽ đến đây lúc 11 giờ 30 tối ngày mốt. Cháu đừng ngạc nhiên nếu người ta không cho thấy mặt. Đó là vì người ta là người danh tiếng. Người ấy rất đẹp. Dĩ nhiên là không thiếu gì người muốn được ngủ với người ta nhưng tất cả đều bị chê. Người ta lại không muốn dây dưa tình cảm, chỉ muốn giải quyết sinh lý. Bà ta- cứ gọi là bà ta cho tiện - rất mạnh về chuyện này. Theo lời bà ta nói, đã lâu không có một người đàn ông nào làm cho bà ta thỏa mãn trọn vẹn, nên vấn đề sinh lý không điều hòa có hại cho sắc đẹp. Bà ta đã trông thấy hình cháu rồi. Chịu lắm. Nhưng bà ta nói không biết cháu "làm ăn" có ra gì không. Dì nói cháu là số 1. Bà ta bảo hãy đem cháu đi khám bệnh và thử máu cho chắc ăn, bà ta sẽ chịu mọi chi phí. Riêng tiền"đi" thì khỏi lo, bà ta đã đưa trước cho dì rồi.